Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng tổng đài cho các văn phòng có quy mô cỡ nhỏ, trung bình và cỡ lớn
– Với các server điều khiển như: card CPU6, card CPU7-2, card CPU8, card CS, card CS-2, card CS-3, Appliance server, Blade Server, và cài đặt trên các server chạy ảo hoá (VMWare)
– Hệ thống hoạt động trên nền hệ điều hành Linux
– Hệ thống hỗ trợ lên tới hàng trăm nghìn thuê bao
– Hệ thống hỗ trợ giải pháp kéo dài thuê bao sử dụng các gateway của hãng sản xuất Alcatel-Lucent và các gateway của các hãng thứ 3 như Patton, Audio Codes, Grandstream (có khả năng dự phòng khi mất kết nối về server điều khiển)
– Alcatel-Lucent cung cấp các tủ tổng đài chứa card với các kích thước khác nhau:
+ Tủ M3: Chứa 2 giá ACT28 hoặc 4 giá ACT14
+ Mỗi ACT14 có kích thước 6U và ACT28 có kích thước 12U
+ Tủ M2: Chứa 1 giá ACT28 hoặc 2 giá ACT14
+ Với giá ACT28 chứa 28 khe cắm card và giá ACT14 chứa 14 khe cắm card
+ Tủ RACK1 module (small rack cung cấp 3 khe cắm card, hỗ trợ tối đa 28 cổng), RACK3 (large rack cung cấp 9 khe cắm card, hỗ trợ tối đa 96 cổng)
+ Tủ RACK1 có kích thước 1U, nặng 6Kg
+ Tủ RACK3 có kích thước 3U, nặng 13Kg
– Các card phụ trợ gắn trên tủ RACK1, tủ RACK3 như: card APA8 (card trung kế 8 cổng), card SLI16 (card thuê bao analog 16 cổng), card UAI16 (card thuê bao số 16 cổng), card PRA (card trung kế E1), card PCM-R2, card GD3, card GA3, card GD4, card GA4…
– Các card gắn trên tủ M2, tủ M3 như: card NDDI/NDDI2 (cung cấp 8 cổng trung kế), card eZ32/eZ32-2 (cung cấp 32 cổng thuê bao analog), NPRAE2 (cung cấp 2 cổng E1), card GPA2 (card tạo tone, voice guide…), card INT-IP2/INT-IP3 (card phụ card trợ), card INTOF2, card PCM2…
– Hỗ trợ giải pháp tổng đài khách sạn (Hotel) cho phép kết nối đến các hãng Interface nối tiếng như JDS WINPAC, FCS, NGB. Opera và các phần mềm của Việt Nam tự phát truyển như CS Solution (OneS), Smile,… để giao tiếp với phần mềm quản lý khách sạn PMS
– Cung cấp các dịch vụ cài đặt bàn lễ tân attendant 4059IP, attendant 4059EE, Attendant 8068, Attendant softphone…
– Hỗ trợ các tính năng như trả lời tự động đơn giản (Automated Attendant), hệ thống trả lời tự động IVR, cùng các hệ thống Contact Center, ghi âm…
Vui lòng tham khảo tài liệu kỹ thuật:
Alcatel-Lucent OmniPCX Enterprise
Alcatel-Lucent Deskphones Enterprise